Xem "VTV6" thể thao

Mphim . Org Phim Online 17:21
Xem "VTV6" thể thao giải trí "TRỰC TIẾP GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2017" bóng đá nam hấp dẫn nhất


+ Link Trực Tiếp Ngoại Hạng Anh TV online VTV6 đã được truyền hình VTV số hóa chuẩn HD nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh rõ nét phục vụ khán giả xem yêu thích khắp mọi nơi.
vtv6
Kênh VTV6 TV Online là kênh truyền hình dành cho thanh - thiếu niên - nhi đồng của Đài Truyền hình Việt Nam. Người dẫn chương trình đa số đều là những người trẻ. VTV6 tập trung vào những đời sống văn hóa trẻ, cuộc sống đời thường, các vấn đề xã hội cập nhật, số phận và vấn đề cá nhân, hướng dẫn kỹ năng sống, văn hóa, thể thao Việt Nam và thế giới,...

VTV6 được phát sóng thử nghiệm trên hệ thống truyền hình số vệ tinh DTH và Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) từ ngày 29/4/2007. Hiện nay, VTV6 đã phát sóng quảng bá trên hệ thống Analog và phủ sóng toàn quốc từ 7/9/2010. Vào ngày 07/09/2013, Đài truyền hình Việt Nam chính thức phát sóng kênh VTV6 với chuẩn hình ảnh độ nét cao (HD) toàn thời gian.
VTV6 HD đang được phát sóng quảng bá miễn phí trên hạ tầng truyền hình tương tự (analog) và kĩ thuật số mặt đất (DVB-T2) của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, do có nhiều chương trình mua bản quyền từ nước ngoài và không phải là kênh truyền hình thiết yếu, nên VTV6 hầu như được được các đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền trong nước phát sóng khóa mã.
Từ 08/10/2014, Truyền hình số vệ tinh K+ đã thực hiện khóa mã 24/24 kênh VTV6 và VTV6 HD cùng với kênh VTV3 và VTV3 HD. Hai đơn vị khác là VTC và Truyền hình An Viên luôn khóa mã kể từ khi cung cấp kênh. Do lộ trình số hóa truyền hình của Chính phủ vẫn đang trong giai đoạn triển khai bước đầu, nên ở một số khu vực sẽ không thể xem được VTV6 nếu không phải là thuê bao truyền hình trả tiền....
+ Xem lịch thi đấu "Ngoại Hạng Anh"
+ Xem lịch thi đấu "Tay Ban Nha La-liga"
Nguồn: TV Online tổng hợp VTV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »