Xem Trực Tiếp Phim Âm Mưu Và Tình Yêu trên Thvl1

Mphim . Org Phim Online 08:32
Xem Trực Tiếp Phim Âm Mưu Và Tình Yêu trên Thvl1 phim Ấn Độ trọn bộ full HD phát sóng 23h00 hàng ngày hay nhất trên thvl1, mời khán giả đón xem.


+ Xem trọn bộ: Phim Mặt Nạ Tình Yêu
Bộ phim dài tập của Ấn Độ “Âm mưu và tình yêu” hiện đang thu hút sự quan tâm theo dõi và bàn luận của khán giả. Dù được chiếu vào khung giờ khuya (22h30) trên THVL1 và mỗi ngày chỉ chiếu 1 tập, song đây lại là phim Ấn Độ “hot” trên màn ảnh nhỏ hiện tại, chỉ thua mỗi “Cô dâu 8 tuổi”. Vậy đâu là nguyên nhân khiến khán giả say mê theo dõi “Âm mưu và tình yêu” như vậy? Hãy cùng 2Sao khám phá những điểm thu hút của phim nhé.
Nội dung của “Âm mưu và tình yêu” kể về cuộc đời của nữ chính Gopi. Cô được gả vào gia đình giàu có do bà Kokila đứng đầu. Cuộc hôn nhân giữa Gopi và chồng là Ahem vốn không có tình yêu, nhưng vì gia đình nên cô cam chịu “đặt đâu ngồi đó”. Dần dần Ahem có thiện cảm với Gopi và nảy sinh tình cảm với cô. Còn cô chị họ của Gopi là Rashi thì cùng mẹ của mình đã ra sức phá hoại cuộc hôn nhân của Gopi và Ahem vì sự đố kỵ và ganh tỵ.
Mọi âm mưu thủ đoạn trong phim cũng đều bắt nguồn từ tình yêu mù quáng và tham vọng của con người. Nhân vật Gopi đại diện cho sự hiền lành và lương thiện. Cô có sự ngây thơ trong sáng, luôn muốn làm hài lòng mọi người và không suy tính gì cho bản thân. Với nhiều khán giả xem phim, Gopi có thể là nhân vật nhu nhược không thực tế trong xã hội hiện tại. Nhưng trong phim, cô lại chính là đại diện tiêu biểu nhất cho cô Tấm, cho nàng Lọ Lem thời hiện đại. Gopi thường xuyên bị hãm hại bởi người chị họ Rashi hay bị lừa gạt bởi những kẻ mưu mô bên ngoài, Tuy nhiên cô luôn luôn gặp may mắn, theo đúng luật nhân quả “Ở hiền gặp lành”. Chính sự may mắn tới ngạc nhiên mà Gopi luôn có khiến khán giả thích thú tò mò theo dõi, để xem Gopi sẽ “thoát nạn” trong những “âm mưu”  bằng cách nào.
Nguồn: THVL1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »