Xem Trực Tiếp Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên kênh VTV1

Mphim . Org Phim Online 05:43
Xem Trực Tiếp Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên kênh VTV1 trọn bộ full HD phát sóng giờ vàng 21h00 thứ 2,3 hàng tuần hay nhất trên vtv1, mời khán giả đón xem.


+ Xem trọn bộ: Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên
Trong Nơi ẩn nấp bình yên, Duy Thành và Nguyệt Cầm đem lòng yêu nhau nhưng Duy Trung đã có nhiều hành động không đúng chuẩn mực với Nguyệt Cầm, thậm chí đã cướp trinh tiết của em gái để chiếm đoạt cô.
Sau đó, bà Hạnh buộc phải sắp xếp Duy Trung - Nguyệt Cầm thành đôi, đẩy Duy Thành về quê ở làng gốm Bát Tràng để dàn xếp mọi chuyện cho êm đẹp. Sau đó, Duy Thành cưới cô ôsin (Thanh Hòa) - người gần gũi nhất với bà Hạnh. NSND Ngọc Lan chia sẻ: "Trong phim có nhiều cảnh tôi phải đánh con mình. Lúc đánh con, nhân vật bà Hạnh rất đau lòng và khi diễn, tôi phải cố gắng lột tả hết cảm xúc của một bà mẹ trong hoàn cảnh éo le như thế".
Sau một thời gian dài, bà Hạnh thấy Duy Trung - Nguyệt Cầm trở nên hạnh phúc và nghĩ rằng Duy Thành đã quên được Nguyệt Cầm, bà gọi Duy Thành lên thành phố sum họp. Song, chính lúc này, chuyện trong quá khứ tưởng chừng đã ngủ yên nay lại nổi thành cơn sóng lớn, những sự thật lâu nay được che đậy dưới lớp vỏ hạnh phúc cũng dần lộ ra.
Những người trong cuộc sẽ phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, tình nghĩa anh em và để gia đình mãi là "nơi ẩn ấp bình yên"?
Nguồn: VTV1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »