Xem Trực Tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng kênh VTV1

Mphim . Org Phim Online 21:44
Xem Trực Tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng kênh VTV1 trọn bộ full HD | phim tâm lý gia đình Việt Nam hay nhất phát sóng 21h00 thứ 4,5,6 hàng tuần, mời khán giả đón xem.


+ Xem trọn bộ: Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng
Trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, những mâu thuẫn và xung đột của cô con dâu Vân (Bảo Thanh) và bà Phương (NSND Lan Hương) chính là thứ khiến mỗi tập phim phát sóng được khán giả cả nước quan tâm. Có người cho rằng bà mẹ chồng trong phim có nhiều điểm khắt khe vô lý, sự xét nét đôi khi không đúng chỗ như việc trong đêm tân hôn xông vào phòng con trai để mắng con dâu là "sao cô cưỡi lên người con trai tôi?" hay phản ứng gay gắt khi chồng phụ con dâu rửa bát.
Cũng có người cho rằng thái độ "lồi lõm" của cô con dâu mới về nhà chồng cũng không kém cạnh bà mẹ chồng khó tính. Ban đầu lúc chưa cưới, bà Phương xen vào tất cả mọi chuyện trong đám cưới nên Vân tức giận là có thể thông cảm.
Nhưng đến khi về nhà chồng thì mặt Vân lúc nào cũng nặng như chì, hay lập tức phản kháng mỗi khi mẹ chồng có ý kiến không hợp với cô. Cũng như trong việc bếp núc, Vân vốn không rành rẽ nhưng khi được chỉ bảo thì lại phụng phịu như bị "mẹ ghẻ" đày đoạ.
Trước quả bom "một bên mẹ, một bên vợ" lúc nào cũng chực chờ bùng nổ kia, đáng lý Thanh (Anh Dũng) phải là người thật khéo léo, tích cực giảng hoà và làm cầu nối cho hai con người ương ngạnh thấu hiểu nhau nhưng ngược lại, suốt 3 tập phim Thanh chưa bao giờ làm được điều đó. Thậm chí, anh còn là nguyên nhân khiến cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu càng thêm gay gắt.
Bà Phương từng rất tự hào về con trai mình, rằng cậu ấy cao to, đẹp trai, là quan chức nhà nước, thiếu gì cô xếp hàng đòi cưới. Nhưng qua những tình tiết đã lên sóng, khán giả chỉ thấy Thanh là một tên người yêu nhu nhược, suốt ngày chỉ biết dùng vẻ điển trai để xin lỗi vợ và làm nũng với mẹ, thậm chí là xin tiền mẹ.
Có thể thấy nhân vật này rất cố gắng trong việc hoá giải mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ quan trọng trong đời mình nhưng chẳng biết do được nuông chiều riết quen hay Thanh thực sự là cậu trai mới lớn ngây thơ mà chỉ càng làm mọi chuyện thêm sôi sục!
Lúc bà Phương đòi đi theo vợ chồng Thanh chọn trang sức cho ngày cưới, biết chắc sẽ không có gì tốt đẹp xảy ra, lại còn là ở nơi công cộng nhưng thay vì thuyết phục mẹ ở nhà, Thanh lại thuyết phục Vân cho mẹ đi theo. Cho đến khi "mạnh bà bà nói, mạnh cô cô dỗi" ở trung tâm thương mại thì Thanh mới lớn tiếng bảo mẹ về đi và không quên dặn mẹ để lại tiền. Nghĩ mà xem, cứ phải nũng nịu với mẹ như thế thì bà Phương không thể an tâm với cậu con trai cũng hợp lý thôi.
Chưa hết, trong lúc đang trải qua tuần trăng mật, bà Phương gọi điện cho Vân để hỏi thăm thì cô ngại, không bắt máy. Vân có bảo Thanh gọi về cho bà Phương yên tâm nhưng Thanh vẫn nhất định không gọi, chỉ nhắn tin về khiến cho bà Phương ở nhà lo lắng không ngủ được.
Người ta hay nói "Đi cho biết đó biết đây, ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn", Thanh có lẽ là ví dụ khá chuẩn cho trường hợp này khi mà sống trong vòng tay thương yêu bảo bọc của mẹ quá lâu nên anh chẳng thiết tha hiểu được mẹ mình nữa.
Chẳng hạn như chuyện mua ga trải giường cưới, Thanh thẳng thắn nói với mẹ rằng Vân không thích như vậy thì hỏi sao bà Phương không tức lên cho được!? Không biết do biên kịch cố tình muốn Thanh bị ghét hay cố ý xây dựng cho Thanh hình tượng cậu ấm bám váy mẹ mà càng ngày vai trò gắn kết quan trọng của anh càng trở nên vô dụng.
Liên hệ với diễn viên Anh Dũng, anh cho biết: "Nhân vật Thanh đúng là khá nhu nhược, nếu là tôi ngoài đời thì có lẽ mọi chuyện đã êm đẹp hơn. Nhưng chặng đường của phim còn dài, tôi tin chắc là càng về sau Thanh sẽ bớt bị khán giả ghét hơn vì anh này thực sự là một người dễ thương và đáng yêu. Chuyện hoà giải giữa mẹ và vợ cũng không dễ dàng gì".
Anh Dũng cũng bày tỏ thêm rằng nhân vật Thanh vừa giống mà cũng vừa khác anh ở ngoài đời. Giống ở chỗ anh rất thương mẹ và chiều người yêu, nhưng khác ở chỗ anh có chính kiến và mềm mỏng hơn Thanh. Vì thế mà việc nhập vai ban đầu khá khó khăn, nhưng sau một thời gian làm việc cùng đạo diễn cũng như các diễn viên khác thì anh cảm thấy dễ dàng hơn.
Dù muốn dù không thì Thanh cũng là một nhân vật ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất của Anh Dũng. Anh đã tham gia trên dưới 10 vai lớn nhỏ trong các phim truyền hình, chưa tính các sitcom. Trong đó nhân vật Khánh trong Khi Người Đàn Ông Goá Vợ Bật Khóc, cũng là một phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa, đã giúp Anh Dũng được khán giả ghi nhớ. Anh tâm sự nếu nhân vật Thanh tạo được cảm xúc cho khán giả, thậm chí là ghét, thì chứng tỏ anh đã thành công với vai diễn. Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng được phát sóng vào 20h45 thứ 4, 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.
Nguồn: VTV1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »