Xem Trực Tiếp Phim Góa Phụ Nhí

Mphim . Org Phim Online 10:12
Xem phim "Trực Tiếp Phim Góa Phụ Nhí" TodayTV phim "Phim Góa Phụ Nhí" hay nhất 2017 trên TODAYTV nói về thực trạng xã hội trọng nam khinh nữ tại Ấn Độ

+ Xem trọn bộ: Phim Góa Phụ Nhí
Xem Trực Tiếp TodayTV Câu chuyện trong phim bắt đầu từ nhân vật Ganga (Ruhana Khanna đóng lúc nhỏ) với ý chí kiên cường, đối đầu với định kiến xã hội để bảo vệ bản thân và giành lấy hạnh phúc cho mình.

Ngoài đề tài thu hút, phim còn đưa khán giả thưởng ngoạn thắng cảnh nổi tiếng từ bờ sông Hằng đến những con đường hẹp quanh co tại Varanasi.
Ganga - cô bé 9 tuổi đã trở thành góa phụ ngay trong ngày cưới của mình, khi chồng và cha cô bị giết trong một cuộc bạo động ở Varanasi bên bờ sông Hằng.
Vì mất chồng, Ganga bị xa lánh, trở thành cái gai trong mắt gia đình nhà chồng. Cô bé bị đẩy vào ngôi nhà tồi tàn và sống một cuộc sống khổ cực, không được giao lưu với thế giới bên ngoài...
Cô bị ép phải mặc áo choàng dài trắng (một hình thức để tang theo đạo Hindu) và mỗi ngày trôi qua phải cầu nguyện cho gia đình người chồng.
Những hủ tục, quan điểm xưa buộc Ganga phải tự đứng lên đương đầu với định kiến để bảo vệ bản thân. Cô đơn lẻ bước đi trên con đường chông gai, khi mọi người đều xem cô là điềm gở của xã hội.
Vì Ganga lúc nhỏ được thể hiện khá tốt nên nữ diễn viên Aditi Sharma- người đảm nhận vai Ganga lúc lớn không tránh khỏi áp lực.
“Cô bé Ruhana Khanna đã ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả nên tôi phải có trách nhiệm với việc thể hiện cảm xúc trong chặng đời tiếp theo của Ganga. Bộ phim đã nói lên sự thật chưa bao giờ được nhắc đến và tôi thật sự hứng thú khi trở thành một phần của nó”, cô nói.
Với bức tranh phản ánh chân thực về nạn tảo hôn, bộ phim có sức lan tỏa khi được phát sóng tại Anh Quốc. Góa phụ nhí được nhà sản xuất của Cô dâu 8 tuổi thực hiện, được vinh danh Best Programme with a Social Message.
Nguồn: TodayTV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »