Xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 Full HD

Mphim . Org Phim Online 22:31
Xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 Full HD Vietsub phim hành động viễn tưởng loạt phim "Fast & Furious" được người hâm mộ xem nhiều nhất
Phần tám của loạt phim tiếp tục nâng tầm chất lượng các pha hành động với tâm điểm là ba trường đoạn đua xe mang phong cách khác nhau. Đầu phim, Dominic cùng một tên giang hồ thách đấu trên những cung đường ngập nắng ở Havana. Cảnh quay gợi nhớ tinh thần nguyên bản của loạt phim với những cô nàng nóng bỏng đứng bên ô tô cùng đám tay chơi liều mạng, sẵn sàng đem xe và cả tính mạng đặt cược trên đường đua.


Sau đó, mức độ kỹ xảo trong phim tăng dần khi ác nhân Cipher nhập cuộc. Vốn là tội phạm công nghệ cao, ả chiếm quyền điều khiển hàng loạt xe hơi để phục vụ cho mình. Lối dàn dựng sáng tạo của đạo diễn F. Gary Gray cùng các cộng sự khiến khán giả bất ngờ trong trích đoạn này. Hàng chục xe hơi nối đuôi nhau chạy hỗn loạn trên đường phố giống một bầy zombie bằng sắt thép hung hãn truy đuổi con mồi. Trong cao trào, dàn siêu xe đâm bổ xuống từ tòa nhà cao tầng như trận mưa đá. Để thực hiện cảnh quay, điều phối viên Andy Gill tiết lộ đoàn phim đã phá hỏng đến 40 xe hơi.
Trường đoạn cuối phim phô diễn sự hoành tráng và độc đáo về bối cảnh khi cuộc đua diễn ra trên mặt băng. Trong các phần trước, nhóm của Dominic từng chiến đấu với xe tăng và máy bay. Lần này, các nhà làm phim cho họ đọ sức với một chiếc tàu ngầm sở hữu cả ngư lôi và tên lửa.
Nếu như trong Fast & Furious 7, độ cao đã nâng tầm cho loạt phim trong cảnh chiếc siêu xe Lykan HyperSport màu đỏ lao qua những tòa nhà chọc trời, thì đến phần tám, có thể nói các nhà làm phim đã khai phá được một giới hạn mới khi dàn xếp được trận chiến không tưởng giữa dàn xe trên cạn và phương tiện dưới nước. Băng quái xế vừa bị các xe địch truy đuổi sát nút, vừa phải dè chừng hiểm họa khổng lồ bên dưới lớp băng lạnh sẵn sàng trồi lên bất cứ lúc nào.
Bên cạnh đua xe, Fast & Furious 8 cũng không thiếu các pha hành động bắn súng và cận chiến - vốn là sở trường của ba ngôi sao cơ bắp Vin Diesel, Dwayne Johnson và Jason Statham. Trích đoạn giao đấu thú vị nhất phim - từng xuất hiện trong trailer - là khi Dwayne Johnson và Jason Statham cùng thoát khỏi nhà tù. Họ liên tiếp hạ gục các tên tội phạm và cảnh sát, trong lúc vẫn mạnh miệng hăm dọa thanh toán nhau do ân oán cũ.
Nguồn: Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »