Xem Trực Tiếp Phim Tình Nhân Trả Thù trên Kênh TodayTV

Mphim . Org Phim Online 07:25
Xem Trực Tiếp Phim Tình Nhân Trả Thù trên Kênh TodayTV Trực Tuyến phim truyền hình Ấn Độ hay nhất phát sóng 21h00 hàng ngày

+ Xem tron bộ: Phim Tình Nhân Trả Thù
Tình nhân trả thù là câu chuyện về hành trình phục thù của cô gái có tên Nitya Mitra. Một tai nạn ngoài ý muốn đã khiến cô vĩnh viễn mất đi gương mặt của mình. Nhưng bác sĩ Dayal Thakur đã phẫu thuật, giúp Nitya tái tạo lại gương mặt, giống hệt với Durga - đứa con gái đã chết của ông.
Nitya Mitra vốn sinh trưởng trong một gia đình hạnh phúc và đầy đủ, cô và em gái Payal Mitra luôn yêu thương nhau. Cho đến một ngày, gia đình của Nitya rơi vào cảnh tan thương.
Tinh nhan tra thu: Cau chuyen dam nuoc mat ve nan cuong hiep hinh anh 1
Nitya quyết tâm bắt gia đình kẻ đã cưỡng hiếp em gái trả giá.
Payal Mitra đã bị Shaurya và Rajnath thay nhau cưỡng hiếp, khiến cô sống trong nỗi nhục nhã ê chề. Với thế lực giàu có của gia đình, Sakshi và Rajnath đã hối lộ tất cả những người liên quan đến vụ án, giúp họ thoát khỏi vòng lao lý.
Payal phát điên, cha mẹ của họ không chịu nổi cú sốc nên tự tử. Nitya buộc phải sống ở trại tị nạn.
Lấy thân phận của Durga Thakur, Nitya thề sẽ trả thù gia đình Goenka bằng mọi giá, nhưng mọi chuyện không hề diễn ra theo kế hoạch của cô. Câu chuyện về sự trả thù của Nitya bắt đầu trở nên gây cấn hơn khi Dev - anh họ của Shaurya, là con trai trưởng của gia đình Goenka quay trở về từ Hoa Kỳ.
Tinh nhan tra thu: Cau chuyen dam nuoc mat ve nan cuong hiep hinh anh 2
Sự xuất hiện của Dev khiến kế hoạch của Nitya bị phá vỡ.
Dev cũng chính là bạn thân nhất của Nitya và anh cũng đã thầm yêu cô từ rất lâu. Anh trở về tìm tung tích của người thương khiến việc trả thù của Nitya bị xáo trộn.
Nguồn: TodayTV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »