"Phim Hoạ Mi Đừng Hót" VTVcab 1

Mphim . Org Phim Online 01:53
"Phim Hoạ Mi Đừng Hót" VTVcab 1 Full HD phim Hàn Quốc hay nhất "hoa mi dung hot" rất hấp dẫn lên sóng truyền hình cab VTV đầu tháng 4 - 2017

Giữa cảnh "gà trống nuôi con", ông Nam Khôi trong một lần vô tình cứu mạng Hà Mi – con gái của bà Tú Dung – đã may mắn được nhận vào làm tại công ty của người phụ nữ này. Thời gian tiếp xúc khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm, họ quyết định dọn về cùng một mái nhà và chung tay xây dựng tổ ấm mới.
Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang khi 7 năm sau, bà Mỹ Nga phát hiện người chồng cũ trở lại sau khi đã giàu có. Lòng tham nổi dậy, bà hết dùng thủ đoạn quyến rũ lại đánh động đến lòng thương hại nhằm lôi kéo ông Nam Khôi, song kế hoạch chưa thành đã phải trốn chạy chủ nợ cũ vì bị bà Tú Dung phát giác. Tức giận, bà Mỹ Nga lập mưu cho người phá thắng xe khiến bà Tú Dung tử nạn, còn ông Nam Khôi mất trí nhớ và bị khép tội mưu sát vợ.
Trong khi đó, cô con gái Minh Thy cũng tiếp tay mẹ ruột thâu tóm toàn bộ gia sản lẫn công ty của cha và mẹ kế, đồng thời dàn cảnh cướp luôn vị hôn phu tương lai của Hà Mi. Trong nháy mắt, Hà Mi từ cô gái đang sống trong hạnh phúc đủ đầy bỗng chốc thành kẻ trắng tay, không nơi nương tựa.
Một năm sau biến cố, Hà Mi quyết tâm lấy lại những gì đã mất bằng cách lập thương hiệu mới, đối chọi công ty của bà Mỹ Nga. Đúng lúc này, ông Nam Khôi cũng bất ngờ tái xuất dưới thân phận hoàn toàn khác. Từ đây, "canh bạc" số phận lại một lần nữa đẩy cả ba vào sóng gió.
Để theo dõi những diễn biến của Họa mi đừng hót, quý khán giả đừng bỏ lỡ bộ phim vào 17h30 hàng ngày trên kênh VTVcab 1 - Giải trí TV.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »