Kungfu Yoga full hd Vietsub

Mphim . Org Phim Online 21:39
Xem phim võ thuật hành động Kungfu Yoga full hd Vietsub với sự tham gia của diễn viên Thành Long và hợp tác giữa Trung Quốc và Ấn Độ sẽ rất hấp dẫn.


Câu chuyện phim xoay quanh nhóm truy tìm kho báo gồm giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long đóng), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng đóng) và Jones Lee (Lý Trị Đình đóng). Trên đường tìm kiếm kho báu, nhóm 3 người phát hiện hài cốt quân đội hoàng gia bị biến mất cùng kho báu trong hang động băng và họ cùng nhau đến Dubai để tiếp tục hành trình.
Khi đoàn phim Kungfu Yoga quay ngoại cảnh ở Dubai, đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền và hoàng thất Dubai, cho mượn hơn 70 chiếc siêu xe mang các nhãn hiệu Bugatti, Ferrari, Bentley, Lamborghini và McLaren.
Thậm chí, Hoàng tử Dubai còn cho đoàn phim mượn chiếc xe đua Devel Sixteen duy nhất trên thế giới chỉ để đoàn phim ghi hình cảnh đua xe hoành tráng nhất thế giới, và con sư tử cùng ngồi trên chiếc xe đang phóng như bay với Thành Long cũng do công chúa Dubai cho đoàn phim mượn.
Trong phim Kungfu Yoga, Thành Long thể hiện vũ điệu Kungfu Yoga, để thực hiện điệu múa này, đoàn phim đã mời các nhà biên đạo múa nổi tiếng của Ấn Độ để sự kết hợp giữa các động tác Yoga Ấn Độ và võ thuật Trung Quốc được nhuần nhuyễn, hài hòa.
Để thể hiện vũ điệu Kungfu Yoga, Thành Long đã bỏ ra khoảng thời gian dài luyện tập. Trên phim trường, mỗi lần buồn bực hay bất đồng ý kiến với đạo diễn Đường Quý Lễ, anh đều nhảy điệu Kungfu Yoga để giải khuây.
Tuy nhiên, các động tác vũ điệu siêu khó đã khiến Thành Long phải than thở: “Vũ điệu Ấn Độ quả thật quá khó, tôi không biết làm sao họ cử động phần cổ được điêu luyện như vậy”.
Vì tìm kiếm kho báu mà ba nhân vật chính do Thành Long, Lý Trị Đình và Trương Nghệ Hưng đóng, đã đi khắp thế giới, ngoài phóng siêu xe ở vương quốc Dubai, thi đấu ảo thuật trên đường phố tấp nập ở Ấn Độ, còn đối mặt với vô số khó khăn trên đảo Iceland có phong cảnh tuyệt đẹp.
Kungfu Yoga còn được giới thiệu là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên được ghi hình tại đảo Iceland, nhưng lần đi quay ngoại cảnh này Thành Long là người khổ cực nhất.
Trong phim, có một cảnh Thành Long lặn xuống dòng nước trong động băng, vì muốn cảnh phim đạt hiệu hiệu quả tốt nhất, anh đã phải ngâm mình trong dòng nước lạnh thấu xương suốt nhiều giờ liền, không những lạnh còn bị sặc nước mấy lần.
Nguồn: Tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »