Xem Thần tượng BOLERO 2017 trên VTV3

Mphim . Org Phim Online 01:29
Xem Thần tượng BOLERO 2017 trên VTV3 chương trình truyền hình hay nhất với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, mời khán giả đón xem.


+ Xem trọn bộ: Thần tượng BOLERO 2017
Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức tìm được những giọng ca trữ tình cho 4 đội. Mỗi thí sinh mang những màu sắc rất riêng và chinh phục các HLV bấm chọn. Sau 5 tập vòng Tinh hoa, có những tiết mục thực sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Không chỉ là giọng hát, những thí sinh này làm cho các HLV phải “gây chiến” để tranh giành cho bằng được.
Ý Linh chính là cô gái nhận được nhiều sự yêu mến nhất trong chương trình sau 5 tập vừa qua. Tiết mục của cô gái nhỏ nhắn này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube của chương trình. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Ý Linh đã được 2 sự lựa chọn. Giọng hát mùi mẫn, ngọt ngào, tình cảm và một ngoại hình sáng là những điểm cộng rất lớn dành cho cô nàng.
Cô giảng viên thanh nhạc Trường ĐH Văn hóa Hà Nội gây chú ý ngay từ câu hát đầu tiên bởi giọng hát đầy kĩ thuật. Lối bỏ nhỏ câu chữ mượt mà giúp cho bài hát dự thi trở nên mềm mại đi vào lòng người. Bên cạnh đó hình ảnh trên sân khấu “quý cô mặc đầm dạ hội hát Bolero” sáng rực trên sân khấu cũng để lại những ấn tượng riêng cho Hạ Vân. Phần giao lưu cùng các HLV bằng sự vui vẻ, lịch sự gây dấu ấn đặc trưng nơi khán giả.
Nguồn: VTV3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »