Xem "kênh Vtvcab5" tv online

Mphim . Org Phim Online 07:50
Xem "kênh Vtvcab5" tv online miễn phí chất lượng cao

Xem lại phim đã chiếu:
Phim Ấn Độ: Cuộc Chiến Những Nàng Dâu, XÀ NỮ BÁO THÙ
+ Xem "Vtvcab5" kênh truyền hình kỹ thuật số Mobile TV chương trình phát sóng phim hay giờ vàng
Vtvcab5 là kênh truyền hình cab theo chuẩn số hóa của đài truyền hình Việt Nam được nhiều khán giả yêu mến qua những chương trình phát sóng luôn đổi mới hấp dẫn phù hợp nhiều lứa tuổi. Đặc biệt là những bộ phim hay mang đậm tính nhân văn chiếu vào khung giờ vàng để gắn kết thêm nhiều bạn xem truyền hình.
Echannel (VTVcab5) là Kênh Truyền hình Giải Trí Tổng Hợp dành cho phụ nữ và giới trẻ được phát sóng trên cả nước thông qua truyền hình cáp VTVcab, SCTV & K+.
Với phương châm cung cấp nội dung “mới mỗi ngày” dành cho khán giả, kênh truyền hình giải trí Echannel chính thức ra mắt từ đầu năm 2013 đã trở thành một trong những "món ăn tinh thần" không thể thiếu của khán giả truyền hình đặc biệt là các chị em phụ nữ tại các tỉnh thành trên cả nước.
Với những bộ phim truyền hình đặc sắc, phong phú về thể loại: tâm lý tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, cổ trang, dã sử, hình sự... và những chương trình giải trí tổng hợp hài hước, văn nghệ giải trí, chuyên đề bổ ích, Echannel đem đến cho khán giả những trải nghiệm, khám phá cuộc sống với những góc nhìn mới; cách tiếp cận mới thể hiện sự thấu hiểu, chia sẻ, đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí ngày càng cao của khán giả với phương châm mỗi ngày một điều mới.
Nguồn: facebook.com/Echannel.VTVcab5 TV online

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »