Xem Trực Tiếp Phim Người Phán Xử kênh VTV3

Mphim . Org Phim Online 21:09
Xem Trực Tiếp Phim Người Phán Xử kênh VTV3 trọn bộ full HD | phim hành động hinh Việt Nam hay nhất phát sóng 21h30 thứ 4,5 hàng tuần, mời khán giả đón xem.


+ Xem trọn bộ: Người Phán Xử
Người phán xử được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn, song có sự điều chỉnh nội dung một cách uyển chuyển để phù hợp với đời sống xã hội và thị hiếu khán giả Việt. Với sự kết hợp của 3 đạo diễn: NSƯT Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng, những tình tiết trong Người phán xử sẽ gay cấn, bất ngờ và cuốn hút khán giả đến phút cuối cùng.
Thế giới ngầm trong Người phán xử xoay quanh ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) - một doanh nhân chuyên xét xử, dàn xếp những vụ mâu thuẫn tiền bạc, tình ái, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen. Nhưng rồi đế chế của Phan Quân bắt đầu lung lay trước một bên là đối thủ truyền kiếp - Thế "chột" (nghệ sĩ Chu Hùng), một bên là những mâu thuẫn trong nội bộ.
Với lối kể chuyện nhanh, hiện đại, mô tả những tình tiết gay cấn, kịch tính, Người phán xử đã khéo léo tái hiện thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện gia đình với những diễn biến đầy bất ngờ. Theo chia sẻ của NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Người phán xử khi lên sóng sẽ mang đến một màu sắc mới trên VTV3, sau những gì có phần "ướt át", chậm rãi của Tuổi thanh xuân 2.
Người phán xử là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Chính tính cách đa chiều, nhiều trăn trở giữa tình người và tiền bạc trong vai diễn Phan Quân đã cuốn hút NSND Hoàng Dũng, khiến ông nhận lời tham gia Người phán xử.
Cùng với Phan Quân, thế giới ngầm trong Người phán xử sẽ hiện lên sinh động bởi các nhân vật: Phan Hải (Việt Anh), Lê Thành (Hồng Đăng) - hai con trai của Phan Quân, Lương "bổng" (NSƯT Trung Anh) - kẻ thân tín của ông trùm Phan Quân. Trong khi Phan Hải và Lê Thành đối nghịch như lửa và nước, luôn đẩy mâu thuẫn lên cao thì Lương "bổng" lại khéo léo tạo nên sự cân bằng, góp phần duy trì thế giới ngầm khắc nghiệt.
Nguồn: VTV3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »