Xem phim Sống chung với mẹ chồng

Mphim . Org Phim Online 01:50
Xem phim Sống chung với mẹ chồng với đề tài cũ nhưng được đạo diễn làm mới nội dung kỳ vọng hấp dẫn khán giã ngay tập đầu tiên


Bà Phương và nàng dâu cá tính, hiện đại Minh Vân. 32 tập phim Sống chung với mẹ chồng tuy chưa chính thức lên sóng nhưng đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình.
Dù chưa lên sóng nhưng Sống chung với mẹ chồng đã đặt ra nhiều câu hỏi cho người xem: Mẹ chồng, con trai và nàng dâu, ai là người sẽ thực sự đem lại hạnh phúc, sự ấm êm cho ngôi nhà chung?  Với người mẹ, họ có sẵn sàng chia sẻ tình yêu con trai vô bờ bến của mình cho cô con dâu mới về kia không?  Với nàng dâu, cô đã sẵn sàng bước vào cuộc sống chung mới, trở thành tình yêu của cả mẹ và chồng mình? Còn với chàng trai, người đàn ông duy nhất giữa 2 người đàn bà, anh sẽ làm gì để giữ gìn chữ hiếu bên cạnh chữ tình một cách hoàn hảo?
32 tập phim Sống chung với mẹ chồng không nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều của khán giả đối với 2 người phụ nữ. Với Sống chung với mẹ chồng, mối quan hệ này không có "đúng – sai", không có nhân vật "chính diện hay phản diện".
Bộ phim để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng sống chung hoà thuận.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »