Xem phim Người Phán Xử Tập 6

Mphim . Org Phim Online 01:57
Xem phim Người Phán Xử Tập 6 trong tập 5 nội dung đang hấp dẫn trên vtv1 XEM PHIM NGUOI PHAN XU tap 6/7/8/9/10 phát sóng thứ 4 ngày 12/4/2017
Bị trúng đạn từ cự ly gần nhưng Phan Quân may mắn không bị thương chỗ hiểm. Tuy nhiên, sự việc này có thể là ám chỉ cho chuỗi những sóng gió đang đe doạ tương lai của Phan Thị.

Với quá nhiều bất mãn và thù địch trong nội bộ, phát súng bắn ra đã dấy lên một không khí đầy nghi vấn trong đầu "ông trùm". Tuy viên đạn không gây trọng thương, nhưng cảm giác đau đớn của nó thì không thể tránh khỏi. Chi tiết "ông trùm" nén đau khi gắp mảnh đạn ra ngoài rồi khâu vết thương được đặc tả trực diện đến mức khiến khán giả sợ hãi.
Về phía kẻ chủ mưu. Dù đã qua điều tra, Lương "bổng" vẫn không thể xác định được ai đứng sau vụ này. Tất cả những người liên quan đều có vẻ đáng ngờ nên xác nhận kẻ chủ mưu càng thêm rối ren, bất phân định. Không chỉ thế, nó còn khiến nội bộ của kẻ khổng lồ trong giới tội phạm chao đảo.
Trong khi bố đang suýt mất mạng thì Phan Hải lại đang thong thả bên cô bồ Vân Điệp, thậm chí còn tắt điện thoại chỉ để gây chú ý với bố mình. Ngoài việc cưới Vân Điệp ra, anh ta không còn thiết chuyện gì trên đời. Đã vậy, khi biết tin rồi đến thăm bố, Phan Hải còn tỏ thái độ thiếu kiềm chế, đòi ly dị vợ, bỏ con cái để theo bồ xây dựng cơ nghiệp mới. Quá uất ức và thất vọng trước đứa con bất trị, vết thương của ông trùm nặng thêm khiến ông bất tỉnh.
Trước khi ngất lịm, ông trùm đã kịp trao lại quyền quản lý cho Lương "bổng". Từ đây, một nhân vật mới xuất hiện. Đó là Phan Sơn, anh trai của ông trùm. Đây là nhân vật hám lợi và không có tình nghĩa. Trong khi em trai đang bất tỉnh không biết lúc nào có thể dậy thì ông ta chỉ quan tâm đến chuyện di chúc để hưởng sái lợi nhuận Phan Thị.
Về phía gia đình Lê Thành, khi em gái anh ta tiết lộ người bạn trai là Bảo "ngậu" cho ông Hữu xem, thần sắc ông lập tức biến đổi và đuổi con gái về ngay lập tức. Thái độ đáng ngờ của ông ta càng khiến cho nhân vật này có nhiều ẩn khúc. Ngoài ra, tập 5 cũng tiết lộ bạn gái cũ của Lê Thành, một cô gái tên là Quyên. Sau khi Quyên đi du học, 2 người đã chia tay nhưng có vẻ người con gái này vẫn khiến cho anh có nhiều thương nhớ.
Với những cao trào ngày một dâng cao. Bất ổn bùng lên từ trong ra ngoài. Pháo đài Phan Thị đang trở nên chao đảo và mong manh hơn bao giờ hết. Bệnh tình của ông trùm lại hoá nguy kịch. Rốt cuộc số phận sắp tới của Phan Thị như thế nào? Kẻ chủ mưu là ai? Câu hỏi này phải tập sau mới có câu trả lời.
Nguồn: VTV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »