Xem Trực Tiếp Phim Người Phán Xử

Mphim . Org Phim Online 01:47
Xem "Trực Tiếp Phim Người Phán Xử" phim hình sự Việt Nam hấp dẫn nhất phát sóng VTV3 Trực Tuyến thứ 4 - 5 hàng tuần

+ Xem trọn bộ: Phim Người Phán Xử
Nội dung phim kể về Phan Hải (Việt Anh) từ đầu phim Người phán xử vốn luôn thể hiện thái độ ghen tức vì sự ưu ái mà cha mình dành cho Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) nên luôn coi Lương Bổng như cái gai trong mắt. Thái độ ngông cuồng trước Lương Bổng của con trai cũng khiến "Người phán xử" Phan Quân đau đầu vì bất lợi với Phan Thị mà chưa có cách nào hóa giải. Thế nhưng, đoạn video clip mới được hé lộ lại cho thấy thái độ "quay ngoắt 180 độ" đầy bất ngờ của Hải dành cho Lương Bổng.
Đoạn phim được quay từ camera riêng ghi lại phân cảnh Lương Bổng truyền đạt những lời chỉ dẫn của ông trùm Phan Quân dành cho Phan Hải trước khi Hải lên đường tóm Chí "Mắt ma". Nếu trong tập 7, cảnh quay lên sóng chỉ dừng ở thái độ "khinh miệt" của Phan Hải dành cho "Lương Bổng" và coi những lời Lương Bổng nói là "vớ va vớ vẩn" thì ở đoạn phim này lại hoàn toàn khác.
Quý vị hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị "ngã ngửa" vì "tình thương mến thương" của Phan Hải dành cho Lương Bổng khi theo dõi đến gần cuối videoclip. Đây là sự yêu thương mà đến ông trùm Phan Quân đã tìm đủ mọi cách cũng không thể làm được nhưng một người đặc biệt đã làm được - đó là đạo diễn phim, bởi, anh đã chọn được thời điểm rất đẹp và đặc biệt của Lương Bổng.
Tình tiết đặc biệt này cũng cho thấy khả năng diễn xuất của Việt Anh "đỉnh" đến mức nào khi anh đã diễn cực ngọt theo kịch bản chung và kịch bản đặc biệt mà Lương Bổng không hề được biết.
Nguồn: VTV3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »