Xem phim "Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 591"

Mphim . Org Phim Online 20:43
Xem phim "Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 591" thvl1 tap 592 phim "am muu va tinh yeu tap 591" Full phim Ấn Độ hay nhất trên THVL1

am muu va tinh yeu
+ Link xem trọn bộ: Âm Mưu Và Tình Yêu
+ xem trực tiếp phim Âm mưu và tình yêu tập 591 Bà Umila suýt chút nữa đã chết ngạt trong phòng tắm hơi mà không biết lý do vì sao. Rashi nói rằng bà đừng bao giờ xảy ra chuyện gì hết. Vậy là Umila khóc vì xúc động khi biết con gái vô cùng thương mình. Chiga gọi điện cho Rashi vì mãi chưa thấy cô về, anh đã chịu hết nổi với những đứa trẻ của mình. Chiga nói rằng không bao giờ nghĩ đến chuyện Rashi sẽ rời xa anh và những đứa trẻ. Rashi vội vã về nhà nhưng thầy Anorac đã đứng chặn ngoài cửa. Thầy nói cô nên đi vào từ đường nhà bếp vì anh là người giúp cô nấu ăn rồi. Anorac liên tục làm Vivia cảm thấy khó chịu và lo lắng khi anh ta nói rằng Ahem mắng cô và nói rằng chỉ có ba dượng mới làm điều đó với con gái của mình. Vivia không cãi lại nửa câu mà đi ngủ. Cô bé buồn rầu và hỏi mẹ của mình về việc ba không thương mình. Vivia nói rằng từ giờ cô sẽ không thương ba nữa. Cô nói rằng thầy của mình đã nói như vậy. Gopi vô cùng sốc trước câu hỏi của Vivia.
+ Đón xem Âm Mưu Và Tình Yêu trên Thvl1 nhé!
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »