Phim vtv3 Tuổi Thanh Xuân Phần 2 tập 23

Mphim . Org Phim Online 23:49
Xem phim "Tuổi Thanh Xuân Phần 2" Vtv3 phim "tuoi thanh xuan p2 tap 23" Full HD hay nhất trên VTV3

phim tuoi thanh xuan phan 2
Junsu trong cơn say đã đến tìm gặp Linh để bày tỏ tình cảm, song chẳng may bị Phong bắt gặp. Vì nghĩ gã đàn ông Hàn Quốc này là kẻ bắt cá hai tay đang có ý định lợi dụng Linh, sẵn trong người có hơi men, Phong đã lao đến đánh Junsu một cú trời giáng. Không chịu thua, Junsu cũng hăng hái đáp trả. Thấy người yêu bị đánh, Linh chạy lại đỡ, nhưng trớ trêu thay Cynthia vừa lúc lại xuất hiện tại đó. Cô ta nhanh chóng đẩy Linh ra và đưa chồng chưa cưới của mình đi.
Sau khi Cynthia và Junsu rời đi, Phong do quá tức giận nên đã nổi nóng với Linh. Anh liên tục hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa hai người, và hét lên rằng Junsu chỉ là một kẻ tệ bạc. Quá bàng hoàng và đau khổ trước tình huống vừa xảy ra, Linh chẳng nói được lời nào. Cô để mặc Phong đứng đó và đi vào nhà.
Dường như những lo lắng của Cynthia dần trở thành hiện thực khi trong cơn say, Junsu đã liên tục nói xin lỗi cô. Những lời nói đó như con dao cứa vào trái tim Cynthia, bởi hơn ai hết cô hiểu rằng tình cảm của Junsu dành cho mình đã khác xưa.
Sau chuyện tối hôm đó, Junsu đã chủ động đến gặp để xin lỗi Linh. Bất chấp thái độ lạnh nhạt của người đẹp, anh vẫn khẳng định dù nói những lời đó trong cơn say nhưng tất cả đều là thật lòng. Vì thế, Junsu sẽ chờ cho đến khi cả hai xác định được tình cảm của mình dành cho đối phương.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »