Trực tiếp Manchester United vs Liverpool Ngày 15/1/2017

Mphim . Org Phim Online 19:30
Ngoại Hạng Anh 2016/2017 "Trực tiếp Manchester United vs Liverpool Ngày 15/1/2017" LINK XEM BÓNG ĐÁ trận đấu hot nhất tuần này

Trước trận đấu vòng 21 Chủ nhật 15/1, Man Utd liên tiếp giành chín trận thắng ở mọi giải đấu, trong đó có sáu chiến thắng liền mạch ở Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp họ rút ngắn cách biệt với Top 4 Ngoại hạng Anh xuống còn ba điểm, so với chín điểm hồi tháng 12.
Sau trận hòa 0-0 ở giai đoạn một, Mourinho phát biểu: “Trận đấu khó khăn với cả hai đội, nhưng đối thủ gặp nhiều khó khăn hơn chúng tôi”. Trong cuộc họp báo trước trận gặp lại cuối tuần này, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định lại: “Chúng tôi chơi tốt hơn họ ở trong trận đấu tại Anfield”.
Tuy nhiên, việc một số chuyên gia chỉ trích Mourinho đã phản bội bản sắc bóng đá tấn công của Man Utd ở trận đấu hồi tháng Mười là có cơ sở. Trên sân Anfield hôm đó, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man Utd đã chơi như một hậu vệ biên trái trong phần lớn thời gian trận đấu. Chỉ có cầu thủ đắt nhất thế giới, tiền vệ Paul Pogba, đảm nhiệm vai trò hỗ trợ tấn công cho mình tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Họ đã dùng hệ thống phòng ngự số đông để vô hiệu hóa các mũi tấn công của Liverpool.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »