Tôi Thapki Tập 99

Mphim . Org Phim Online 23:11
Xem phim "Tôi Thapki Tập 99" Htv3 tap 100 phim Ấn Độ dài tập "toi thapki tap 100" hay nhất trên HTV3

toi thapki
+ Xem trực tiếp phim Tôi Thapki Tập 99 kể về cô gái xinh đẹp nhưng lại mắc bệnh nói lắp khiến cho khi lớn lên việc kiếm chồng cho cô rất khó khăn, ba mẹ cô rất lo lắng mong tìm được một người đàn ông tốt cho cô nhưng mọi việc bị kéo dài ra đến khi người đầu tiền thất bại là Diwakar không xinh còn thấp  không thành công. Tôi Thapki Không buồn vì những điều đó Thapki còn tự tin mạnh mẽ hơn cô đã gặp phải người đàn ông của đời mình Dhruv một chàng trai cứng rắn đẹp nhưng lại bị gia đình anh phản đối kịch liệt , từ khi về làm một công ty truyền tin thì họ gặp nhau tình cảm nảy sinh từ đó biết cô không hoàn thiện nhưng xinh đẹp và thông minh anh cũng rất thích. Liệu họ có vượt qua rào cản gia đình và thử thách của thần linh để đến được với nhau không mời các bạn đón xem phim Toi Thapki Tình yêu màu nắng ấn độ này nhé!
+ Đón xem Tôi Thapki trên HTV3 nhé!
Nguồn tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »