Phim vtv3 Tuổi Thanh Xuân Phần 2 tập 22

Mphim . Org Phim Online 19:00
Xem phim "Tuổi Thanh Xuân Phần 2" Vtv3 phim "tuoi thanh xuan p2 tap 22" Full HD hay nhất trên VTV3

phim tuoi thanh xuan phan 2
Linh đến gặp báo cáo công việc với Phong, cô đã rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn Phong hợp tác khéo léo hơn với bố anh để dự án sớm được hoàn thành.
Sau khi nhận được sự tán thành từ Phong, hai người đã đến gặp Cynthia để thuyết phục cô về việc nâng cấp khu nghỉ dưỡng. Có thể thấy trong đoạn trailer, cuộc nói chuyện của 4 người diễn ra rất căng thẳng, nhưng nhìn vào thái độ của Cynthia ở đoạn cuối, có vẻ như cô cũng đã tán thành ý kiến của Linh.
Ở tập phát sóng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút kịch tính từ cuộc nói chuyện giữa 4 người Phong - Cynthia - Linh - Junsu.
Nội dung của cuộc nói chuyện xoay quanh khoảng thời gian Linh và Junsu ở Hàn Quốc. Cuối cùng thì giấy cũng không gói được lửa, những linh tính và sự đa nghi của Cynthia, cùng với việc bức tranh Junsu và Linh cùng mua ở Hàn Quốc được gửi về Việt Nam khiến hai người họ không thể tiếp tục nói dối rằng khoảng thời gian ở Hàn Quốc hai người không gặp nhau và chỉ gặp ở sân bay khi trở về nước.
Khán giả xem phim đã được phen mừng hụt và khá thất vọng vì biểu hiện "bắt cá hai tay" của Junsu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »