Xem Tuyệt Đỉnh Song Ca Cặp Đôi Vàng

Mphim . Org Phim Online 19:25
Xem Tuyệt Đỉnh Song Ca Cặp Đôi Vàng Tập 16 Ngày 20/11/2016" Full HD đêm chung kết | chương trình giải trí hay nhất trên THVL1 tiếp tục show diễn các bản tình ca cảm động nhất của các cặp đôi nghệ sĩ

+ Xem các tập đã phát: Tuyệt Đỉnh Song Ca
+ Xem trực tiếp Tuyệt đỉnh song ca Trong vòng chinh phục 3 chủ đề Tình ca, cặp đôi Triệu Lộc – Thu Trang mang đến bản mash up 2 ca khúc cùng tên "Chị tôi" gây xúc động mạnh. Ngoài những lời khen về chuyên môn, chất giọng dường như không thể bàn cãi, Noo Phước Thịnh còn rưng rưng nhớ về câu chuyện của bản thân mình.
Ngồi cạnh trên ghế nóng, HLV Minh Tuyết cũng lặng lẽ dành cho người bạn đồng hành ánh mắt trìu mến và cái nắm tay đồng cảm
Nếu như ở vòng trước khán giả đã rất xúc động khi chị Tư Cẩm Ly khóc nghẹn trên ghế nóng, thì trong vòng bán kết Tuyệt Đỉnh Song Ca sắp tới đây, một lần nữa, hình ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận tái hiện trên sân khấu gây nghẹn ngào trong lòng tất cả khán giả.
Với ca khúc khó "Quê mẹ" trình diễn thành công trên sân khấu, cặp đôi Bùi Thị Thúy - Trần Hữu Tuấn nhận được rất nhiều lời khen của các huấn luyện viên trên ghế nóng. Đặc biệt, tiết mục này còn lấy đi nước mắt của HLV Dương Triệu Vũ và Mr Đàm cũng xin "chào thua" với ca khúc này.
Vòng bán kết Tuyệt đỉnh Song ca sẽ chọn ra 3 cặp xuất sắc nhất của 3 đội tham dự đêm liveshow chung kết.
+ Đón xem chương trình giải trí truyền hình: "Tuyệt đỉnh song ca" lúc 21h trên Thvl1
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »