Xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 9

Mphim . Org Phim Online 19:30
Xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 9 Ngày 30/11/2016 Vtv3 tập 10 phim "tuoi thanh xuan p2 tap 11" phần cuối lôi cuốn hấp dẫn

phim tuoi thanh xuan phan 2
+ Xem trực tiếp Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Linh đau đớn khi Junsu có thể nhận ra người thân trong gia đình, nhưng lại không nhận ra bạn gái. "Ai đây?" - câu hỏi đơn giản nhất nhưng như lưỡi dao xuyên vào tim Linh. Junsu đã không còn nhận ra người đã cùng mình tạo ra những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long trước đó.
Không chỉ bị mất trí nhớ, Junsu còn gặp khó trong công việc khi anh không được công ty quản lý gia hạn hợp đồng. Không thể nhảy, không thể hát... đó là thảm họa đối với một ca sĩ nổi tiếng như Junsu.
Với teaser mới nhất của Tuổi thanh xuân tung ra. Khán giả hồi hợp chờ đợi Junsu nhớ lại mọi chuyện khi anh đã gặp một giấc mơ kỳ lạ về một cô gái. Nhưng khi bác sĩ đưa cho Junsu chiếc nhẫn anh đã mua để chuẩn bị cầu hôn Linh thì Junsu vẫn không thể nhớ được gì.
Linh chỉ còn biết chờ đợi trong mòn mỏi từng ngày và chăm sóc bạn trai mình một cách tận tình để anh có thể mau chóng bình phục trí nhớ. Cô tự trách mình đã gây ra mọi chuyện khiến giờ đây sự nghiệp của Junsu cũng trên đà đổ vỡ.
+ Đón xem Tuổi Thanh Xuân Phần 2 trên VTV3 nhé!
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »