Solo Cùng Bolero 2016 Tập 5

Mphim . Org Phim Online 05:38
Xem ca khúc trữ tình Solo Cùng Bolero 2016 Tập 5 ngày 25-11-2016 hấp dẫn với "solo cung bolero mua 3 tap 6" hay nhất trên Thvl1

+ Xem Full HD: Trực Tiếp Solo Cùng Bolero 2016
+ Xem trực tiếp Solo cùng Bolero mùa 3 Cặp thí sinh Ngự Bình và Khánh Lam dự thi với ca khúc Đổi thay. Từ lời nhắn nhủ của bà nội là lớn lên con hãy trở thành ca sĩ hát Bolero, giống như bà nội thích Bolero và yêu ông nội vậy. Sau khi bà nội mất, Ngự Bình theo nghề MC tiệc cưới và vẫn không quên nuôi dưỡng tình yêu với dòng nhạc Bolero.
Khánh Lam là ca sĩ gốc Huế quê ở Lâm Đồng nhưng lại làm việc tại nhà hát Tây Đô (Cần Thơ) để theo nghiệp ca hát. Sau phần thi, Khánh Lam đã hò một câu hò Huế trên sân khấu Solo cùng Bolero để dành tặng bố mẹ của mình.
Cặp thí sinh Hải Yến và Nguyễn Thị Phượng Kiều dự thi với ca khúc Nhớ nhau hoài. Danh ca Lệ Thu rất ngạc nhiên với giọng hát và nội lực của Phượng Kiều, rất khỏe đến nỗi khi cô lên cao thì nữ giám khảo “gần như ngã ngửa”.
Cặp “mỹ nhân” Lê Trinh và Yến Nhi dự thi với ca khúc Người đi ngoài phố. Sự tự tin đến từ cả làn hơi lẫn sắc vóc của Lê Trinh cùng với sự trẻ trung của Yến Nhi đã mang đến một màn giáp đấu đẹp mắt.
+ Đón xem Solo Cùng Bolero 2016 tại Thvl1 nhé!
Nguồn: tamsugiadinh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »