Xem Ca Sỹ Giấu Mặt Mùa 2 Tập 9

Mphim . Org Phim Online 19:05
Xem Ca Sỹ Giấu Mặt Mùa 2 Tập 9 Ngày 20/11/2016 Thvl1 tập 10 Hidden singer tap 11 là gameshow truyền hình ăn khách hàng đầu Hàn Quốc và Thái Lan nay đã đến Việt Nam

+ Xem trọn bộ Ca Sỹ Giấu Mặt Mùa 2
+ Xem trực tiếp Ca sỹ giấu mặt mùa 2 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Nhật Kim Anh. Ở vị trí ghế nóng, những người bạn thân thiết trong nghề của Nhật Kim Anh bao gồm: Ca sĩ Bằng Cường, Tố Ny, nhà báo Lê Tuấn, nhà thiết kế Minh Châu, nhạc sĩ Khánh Đơn và diễn viên Hà Trí Quang đã xuất hiện để đưa ra những dự đoán qua những vòng thi.
Không cho là bản thân đã già, Trường Giang gặng hỏi Như Quỳnh nguyên cớ vì sao lại có cách xưng hô dễ “mích lòng” này thì ngay lập tức nhận được câu trả lời vì nữ thí sinh chỉ mới vừa tốt nghiệp THPT, đang trong độ tuổi 18.
Kết quả cuối cùng, giọng ca của Nhật Kim Anh đã được 71/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng.
Quang Vinh là nhân vật chính của tập 7 chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'. Thúy Nga - trưởng nhóm Mắt Ngọc - là một trong các khách mời. Tại buổi ghi hình, Thúy Nga đã kể kỷ niệm khi cô và Quang Vinh còn là những ca sĩ nhí.
+ Đón xem Ca sỹ giấu mặt trên THVL1 nhé!
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »