Xem Phim Định Mệnh Tập 176

Mphim . Org Phim Online 20:42
Xem Phim Định Mệnh Tập 176/177/178 Ngày 24/11/2016 TodayTV tập 179 câu chuyện về Saras hấp dẫn phim Ấn Độ "dinh menh tap 180" hay nhất trên TODAYTV

phim dinh menh
+ Xem trọn bộ PHIM ĐỊNH MỆNH
+ Xem trực tiếp phim Định Mệnh bản raw phim Ấn Độ Saras nghĩ: "Làm ơn hãy xuất hiện trước mặt anh, Kumud". Anh nhìn thấy cái chai và chạy để lấy nó. Anh đọc được tin nhắn của Kumud trong đó và bắt đầu việc tìm kiếm của mình một lần nữa và đi đến phía đối diện của hồ.
Danny nói: "Tôi không nhớ những gì đã xảy ra nhưng tôi biết tôi không thể nghĩ rằng tôi cưỡng hiếp cô gái nào. Tôi thề với Kusum". Anh hỏi Kusum có tin tưởng anh không. Mọi người đều bị sốc.
Kumud cũng tìm Saras. Cô nhìn thấy một người đàn ông hát rong trên đường. Cô nghĩ ra một ý tưởng và đi theo anh ta. Cô nói cô cần phải thu hút sự chú ý của đám đông, nếu ông cho phép cô được nói, Saras có thể nghe cô và đến gặp cô. Ông nói đây là một vị trí tốt, cô có thể được phép hát, cô có thể hát không. Mọi người vỗ tay cho Kumud. Kalika khóc và nói chuyện với Badimaa và mẹ Yash để có được cảm tình của họ, cô nói: "Tôi nghĩ rằng một khi tôi kết hôn, sẽ không có ai nhìn tôi với ý định xấu, tôi không thể nghĩ rằng tôi đã không an toàn ở nhà, tôi cảm thấy Danny là em trai tôi và anh ta đã làm điều này".
Badimaa nói Danny không thể làm điều này. Mẹ Yash nói Badimaa nghĩ rằng Kalika đang nói dối. Yash đến và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Kalika khóc và cố gắng để đánh lừa anh ta.
+ Đón xem Định Mệnh Ấn Độ trên todaytv nhé!
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »