Người Nghệ Sĩ Đa Tài Tập 3 THVL1

Mphim . Org Phim Online 02:12
Xem "Người Nghệ Sĩ Đa Tài Tập 3 THVL1" Tap 4 Full Ngay 20/9/2016 - Một chương trình truyền hình gồm 16 nghệ sĩ đã thành danh hấp dẫn và bất ngờ chỉ có trên Thvl1.

+ Xem trọn bộ Người Nghệ Sĩ Đa Tài
+ Xem trực tiếp Người nghệ sĩ đa tài phát sóng lúc 21h00 trên kênh THVL1 sẽ được cập nhật nhanh nhất. Người nghệ sĩ đa tài là một gameshow dành riêng cho các nghệ sĩ đã thành danh. 16 nghệ sĩ sẽ dùng kỹ năng, sở trường của mình để trình diễn trên sân khấu những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn nhất. Với sự thông minh, hóm hỉnh của anh chàng đa tài nhất Showbiz Việt - Ngô Kiến Huy, chắc chắn các khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi chương trình.
Trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài tập 1 bộ ba vị ban giám khảo của chương trình chính là Việt Hương, Thanh Bạch và Phương Thanh. Góp mặt trong 16 top thí sinh gồm có : Dương Thanh Vàng, Miko Lan Trinh, Lê Việt, Quang Tuấn, Linh Tý, Thanh Trúc, Nguyễn Đình Vũ với sự thể hiện của những bước nhảy chuyên nghiệp, diễn viên hài Lê Trang với sự ấn tượng khi hát cải lương. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Mia, Ngọc Anh, Khánh Hoàng, Hùng Thuận,Vĩnh Thuyên Kim, Quỳnh Chi và chàng trai Minh mèo tự tin, bản lĩnh.
Tuần đầu tiên của Nghệ sĩ đa tài sẽ là sự xuất hiện của 5 nghệ sĩ :Nữ ca sĩ Mia, Miko Lan Trinh, Dương Thanh Vàng, Lê Trang và Nguyễn Đình Vũ.
Sau tiết mục dự thi của nhạc sĩ có ngoại hình quá khổ Nguyễn Đình Vũ, Phương Thanh chấm cho thí sinh này 6 điểm khiến Việt Hương 'nổi đóa', yêu cầu nữ ca sĩ phải sửa lại điểm số nếu không sẽ 'không nhìn mặt nhau nữa'. 'Chị Chanh' phát hoảng với phản ứng gay gắt của Việt Hương nên cuối cùng phải chấm lại điểm 8 cho thí sinh.
Phương Thanh bị Việt Hương 'lấn át' khi cùng ngồi ghế nóng một show truyền hình. Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng không dám can thiệp vào cuộc cãi vã bất ngờ của hai nữ giám khảo.
Ngoài ra còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị nữa, mời các bạn đón xem Người nghệ sĩ đa tài trên THVL1 để có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »