Người Mẫu Việt Nam Tập 11 Ngày 25-9-2016

Mphim . Org Phim Online 00:48
Xem "Người Mẫu Việt Nam Tập 11 Ngày 25-9-2016" Liveshow VTV3 Tap 12 Full HD | show Việt Nam hot nhất trên VTV3 tối chủ nhật tap 11 dành cho bạn trẻ yêu thích thời trang và làm đẹp

+ Xem trọn bộ Người mẫu Việt Nam 2016
+ Xem trực tiếp Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2016 tập 11 chủ nhất ngày 18/9/2016 là chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền dựa trên format chương trình America’s Next Top Model của hãng CBS Studios International, Mỹ. Đối tượng tham gia chương trình là tất cả những cô gái trong độ tuổi 18-25, sở hữu chiều cao trên 1m68 và có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Vietnam’s Next Top Model – Người Mẫu Việt Nam sẽ tìm kiếm trên khắp cả nước những gương mặt tiềm năng để chọn ra 15 thí sinh cuối cùng bước vào vòng loại chính thức.
Bắt đầu từ vòng loại, 15 thí sinh sẽ cùng sinh hoạt trong một căn nhà chung của chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 2 tháng, dưới sự giám sát bằng máy quay 24/7. Thí sinh sẽ được những chuyên gia hàng đầu về thời trang và đào tạo người mẫu dạy các kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp như tạo dáng trên sàn diễn, trang điểm theo từng sự kiện, cách trả lời phỏng vấn trước báo chí…
Song song với các buổi đào tạo này, thí sinh đồng thời phải vượt qua những thử thách gắt gao của chương trình xoay quanh các kỹ năng mà họ đã được học.
Thông qua các buổi đào tạo, rèn luyện và sinh hoạt trong ngôi nhà chung, tính cách của mỗi thí sinh sẽ được bộc lộ và đây cũng sẽ là một trong những cơ sở để Ban giám khảo đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng.
Số lượng thí sinh sẽ giảm dần theo từng tập trước khi thí sinh cuối cùng – người hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và tố chất của một người mẫu hàng đầu, được xướng danh và bước lên đỉnh vinh quang trước sự chứng kiến của khán giả cả nước trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp.
+ Đón xem Người Mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model trên VTV3 tối chủ nhật hàng tuần
Nguồn: facebook.com/vnntm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »