Trực Tiếp Phim Sông Phố Nhà Ghe

Mphim . Org Phim Online 22:47
Xem phim “Trực Tiếp Phim Sông Phố Nhà Ghe” TodayTV Tap Cuoi Long Tieng Full HD, phim "song pho nha ghe" hay nhất trên TODAYTV với cặp đôi "Lê Phương - Quý Bình"

+ Xem Trọn Bộ Phim Sông Phố Nhà Ghe

+ Xem trực tiếp phim Sông phố nhà ghe tập cuối không chỉ là bộ phim tâm lý tình cảm hài hước nhẹ nhàng, bên cạnh đó bộ phim còn khơi gợi lòng yêu quê từ chính những câu chuyện rất đỗi đời thường của các thành viên trong gia đình Hai Huỳnh, gia đình Tư Giàu, gia đình Ba Le và gia đình bà Chín, mẹ chồng Út Trinh. Những con người “sống nhờ sông, chết nương vào nước” này có duyên nợ với nhau bắt đầu từ hơn 20 năm trước. Nhưng chỉ khi những đứa trẻ lớn lên, mọi chuyện mới vỡ ra và đem đến nhiều nụ cười cũng như nước mắt suốt chiều dài câu chuyện phim.
“Sông phố nhà ghe” còn là bức tranh sống động, nhiều màu sắc về miền Tây sông nước khi khai thác một mảng đề tài mới lạ, chưa từng được đề cập tới trước đây. Bộ phim còn lột tả chân thực về những phận người trên sông, vui có, buồn có giữa mênh mang sông nước, ngợi ca tình yêu thủy chung son sắt và tình thân hữu gắn bó bền chặt. “Sông phố nhà ghe” còn mang đến dư vị buồn mang mác của những chuyện tình trắc trở, có thể dở dang, có thể hạnh phúc nhưng luôn thẫm đẫm những hy vọng tươi sáng và lạc quan như tính cách hào sảng của người miền Tây Nam Bộ... Hài hước, vui nhộn và giàu giá trị nhân văn, bộ phim “Sông phố nhà ghe” hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị.
+ Đón xem Sông phố nhà ghe thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV nhé!
Nguổn: Todaytv.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »