Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 75

Mphim . Org Phim Online 22:45
Xem phim "Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 75" TodayTV Tap 76 Full ngày 29-9-2016, phim Ấn Độ dài tập hay nhất "co dau 8 tuoi p11 tap 75" hấp dẫn nhất

Phim Co Dau 8 Tuoi
+ Xem trọn bộ Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11
+ Xem trực tiếp phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 11 Tập 75 trên TodayTV tập cuối, hiện bộ phim đã thực hiện những cảnh phim cuối cùng để kịp lên sóng vào cuối tháng. Mahhi Vij - diễn viên thủ vai Nandini (con gái của Anandi lúc trưởng thành) đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng các bạn diễn lên Twitter và Instagram kèm với dòng chú thích thể hiện sự tiếc nuối: ”Những chàng trai của tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn”.
Quyết định đột ngột này được đưa ra sau khi tỷ suất người xem của bộ phim liên tục tụt dốc trong vòng 2 năm gần đây. Lần đầu ra mắt khán giả Ấn Độ vào năm 2008, Cô dâu 8 tuổi được đánh giá là có nội dung mới lạ, hấp dẫn, chạm được vào những vấn đề đang gây nhức nhối trong xã hội Ấn Độ như nạn tảo hôn và được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Phim là bệ phóng để những diễn viên như Siddharth Shukla, Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas… trở thành những ngôi sao hàng đầu của Ấn Độ hiện nay.
Nguồn tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »