Phim Người Tình Ánh Trăng Tập 11

Mphim . Org Phim Online 08:08
Xem phim "Phim Người Tình Ánh Trăng Tập 11" SBS Tap 12-13 Vietsub, phim tâm lý cổ trang hấp dẫn 2016 "nguoi tinh anh trang tap 11" ngày 27-9-2016 trên SBS thứ 2 thứ 3 hàng tuần

+ Xem trọn bộ: Phim Người Tình Ánh Trăng
+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng tập 11 bản raw trên SBS Full HD. Bộ phim Người Tình Ánh Trăng được HTV2 Vietsub vào thứ 3 thứ 4 hàng tuẩn chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới, với nhiều tình tiết bất ngờ khó đoán. Mới đây, bộ ba nhân vật chính Lee Jun Ki - IU - Kang Ha Neul vừa "vén màn bí mật" thêm nhiều tình tiết về bộ phim lần này.
Chàng giấu nội tâm phức tạp và đau khổ sau vẻ ngoài xấu xa đó, và chàng còn sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ người con gái mình yêu. Bạn bè người thân xung quanh cũng nói tôi có tính cách tương tự như hoàng tử Wang So. Tôi cũng là người mạnh mẽ và một khi đã đặt mục tiêu cho mình, thì chỉ kiên quyết một lòng cố gắng và bảo vệ đến cùng" – Lee Jun Ki bật mí.
Là lá bài chiến trọng tâm của SBS nửa cuối năm nay, ngay từ khi công bố dự án, Người Tình Ánh Trăng đã khiến các fan mê phim Hàn "phát sốt" bởi sức hút từ "dàn hoàng tử đẹp hơn hoa" gồm Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Ji Soo bên cạnh "bóng hồng" IU.
+ Đón xem Phim Người Tình Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần vào lúc 22h trên SBS các bạn nhé.
Nguồn: tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »