Phim Người Phán Xử

Mphim . Org Phim Online 20:24
Phim Người phán xử VTV3 Khai thác đề tài về hoạt động tội phạm, băng nhóm có tổ chức thời kinh tế thị trường - sự kết hợp giữa bạo lực và kinh doanh, trùm giang hồ đội lốt doanh nhân, Người phán xử được kỳ vọng sẽ mang lại "luồng gió" mới cho thể loại phim hình sự. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng,  Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Quân, Quốc Đam, NSƯT Trung Anh... Phim do Mai Hiền làm đạo diễn.


Phim hình sự Người phán xử Chỉ có thời lượng khoảng 10 giây nhưng đoạn video cũng đủ khiến khán giả tò mò về những tình tiết gay cấn sẽ xuất hiện trong bộ phim hình sự này, đặc biệt hơn khi đoạn video lại được bắt đầu với hình ảnh một người đàn ông bị treo lên, giãy dụa trong đau đớn.

Đây không phải lần đầu Hồng Đăng tham gia một bộ phim hình sự. Trước đó, vào năm 2010, Hồng Đăng đảm nhận vai chiến sĩ cảnh sát Dương trong bộ phim Mặt nạ hoàn hảo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả đã quen với anh qua những vai diễn công tử đẹp trai, giàu có. Do vậy, vai diễn mới trong Người phán xử được nhiều fan kỳ vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới cho nam diễn viên.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »