Phim Strong Woman Do Bong Soon Full HD

Mphim . Org Phim Online 05:07


+ Xem trực tiếp phim Strong Woman Do Bong Soon Full HD trên kênh JTBC bản đẹp với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao hạng A Hàn Quốc

Trong phim Strong Woman Do Bong Soon (Ngày 24 tháng 6, đại diện công ty quản lý của Park Bo Young đã phát biểu với các hãng tin và tiết lộ rằng Park Bo Young đã xác nhận tham gia bộ phim được phát sóng vào khung giờ thứ 6, 7 sắp tới của JTBC có tên Strong Woman Do Bong Soon (tên tạm thời).
Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soo Đại diện cũng nói thêm rằng việc quay phim sẽ được bắt đầu vào tháng 10. Trước đó Park Bo Young sẽ học võ thuật để phục vụ cho vai diễn của cô.Strong Woman Do Bong Soon được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 1.2017. Park Bo Young sẽ đóng vai Do Bong Soon. Đây là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau một năm kể từ bộ phim Ma Nữ Đáng Yêu phát trên kênh tvN của nữ diễn viên.
Do Bong Soon
Kịch bản của bộ phim được viết bởi biên kịch Baek Mi Kyung cũng là biên kịch của “My Love Eun Dong” và được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Hyung Min của “Ms. Temper and Nam Jung Gi.”Park Bo Young được kỳ vọng là sẽ biến hóa từ hình ảnh đáng yêu, dễ thương thường thấy của cô sang một hình ảnh khác với vai diễn trong bộ phim mới này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »