Bí mật cây cầu cũ VTV2 Full HD

Mphim . Org Phim Online 00:54
Trự tiếp phim "Bí mật cây cầu cũ" VTV2 Full HD phim truyền hình hay nhat "bi mat cay cau cu" cũng lập kỷ lục mới về thời gian phát sóng trên VTV, mỗi tập phim dài 25 phút và hiện vẫn đang tiếp tục được ghi hình.


Bộ phim tình cảm, lãng mạn lấy bối cảnh nông thôn Tây Ban Nha thế kỷ 20 với những câu chuyện về gia đình, tình yêu, những âm mưu, toan tính và cả những bi kịch.

Bí mật cây cầu cũ là loạt phim truyền hình dài tập với các mùa nối tiếp nhau, mỗi mùa gồm 65 tập phim. Bộ phim lấy bối cảnh nông thôn Tây Ban Nha thế kỉ 20 với những câu chuyện về gia đình, tình yêu, những âm mưu, toan tính và cả những bi kịch.
Bí mật cây cầu cũ xoay quanh cuộc đời nhân vật chính - Pepa Balmes và câu chuyện về tình yêu bị ngăn cấm của cô với Tristan.
Theo dõi Bí mật cây cầu cũ, khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi cách kể đầy hấp dẫn, những mưu đồ, bí ẩn và cốt truyện gây nghiện với đầy đủ màu sắc và sự hài hước, cùng với dàn diễn viên đầy thực lực.
Bộ phim của đạo diễn Luis Santamaria, Aurora Guerra, Pablo Guerrero, Alberto Pernet và David Montoya cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Megan Montaner, Alex Gadea, Maria Bouzas, Alejandra Onieva, Ramon Ibarra...

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »