Tuyệt đỉnh song ca Nhí 2018

Mphim . Org Phim Online 18:59
Tuyệt đỉnh song ca Nhí 2018 Tập 1 Ngày 27/3/2018 Đây cũng là chương trình từng từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành trong năm 2017 và gây xôn xao khán giả. Năm nay, ban tổ chức tiếp tục chọn ra những gương mặt xứng đáng, yêu thích trẻ nhỏ.
Huỳnh Lập là diễn viên "gây sốt" trong thời gian vừa qua. Khán giả yêu mến Huỳnh Lập bởi anh diễn hài tự nhiên, hóm hỉnh và có một cuộc sống kín kẽ, không phô trương. Ngoài việc sở hữu một kênh youtube riêng, Huỳnh Lập còn đều đặn cho ra các tác phẩm hài và luôn được khán giả đón nhận. Trong năm 2017, anh có 2 sản phẩm đáng nể, đó là Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể và Em gái mưa phiên bản Huỳnh Lập. Bên cạnh đó, chàng diễn viên sinh năm 1993 còn tham gia các bộ phim điện ảnh như Sài Gòn anh yêu em, Lô tô…

Suốt 3 năm, Huỳnh Lập “làm mưa làm gió” trên nhiều lĩnh vực, từ đạo diễn, diễn viên, bầu show… nay anh sẽ đảm nhận vai trò mới, cương vị mới với nhiều thử thách, đòi hỏi tính kiên nhẫn, đó chính là huấn luyện các tài năng nhí của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »