Mộng Phù Hoa Tập 10

Mphim . Org Phim Online 02:52
Bên cạnh đó, theo Nguyễn Chương, trong tác phẩm truyền hình này, qua cuộc đời Ba Trang (Kim Tuyến đóng) được xây dựng từ nhân vật cô Ba Trà, đặc biệt là thói quen xài tiền như nước lẫn việc ỷ lại: cứ hết tiền của ông đốc này sẽ được công tử khác cung phụng, anh muốn góp “tiếng nói” phản bác việc tin vào số phận một cách mê tín của một bộ phận không nhỏ người VN.
Trong phim, cuộc đời của Ba Trang lúc nhỏ gần như là cuộc đời của cô Ba Trà: cha chết tức tưởi vì nghi ngờ mẹ mình ngoại tình, rồi bà nội đột tử vì cái chết của cha mình, hai áo quan đưa ra nghĩa địa trong ngày mưa tầm tã mở đầu cho chuỗi dài bi kịch của cô... Cuộc sống xa hoa của Ba Trang khi trở thành một nhan sắc nức tiếng Sài Gòn khiến bao công tử phải điêu đứng cũng được “phác họa” từ chính những câu chuyện quanh cuộc đời cô Ba Trà.

“Có không ít cảnh quay phát triển từ giai thoại về lòng si mê của Hắc - Bạch công tử với cô Ba Trà như: dùng tiền mệnh giá lớn đốt để tìm tờ tiền có mệnh giá nhỏ; hay mua kim cương nhưng không cho mỹ nhân lựa mà kêu: hốt hết, cái nào không ưng thì bỏ; hoặc đua xe cổ…”, đạo diễn Trần Quế Ngọc cho biết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »