Hai Số Phận Phần 2

Mphim . Org Phim Online 20:08
Phim Ấn Độ: Hai Số Phận phần 2 Todaytv lồng tiếng trọn bộ lên sóng giờ Vàng TodayTV Khán giả truyền hình sẽ tiếp tục được dõi theo những tình tiết mới nhất trong phần 2 của bộ phim “Hai số phận” trên sóng giờ Vàng TodayTV bắt đầu từ thời điểm ngày 19/5.
Kết thúc phần 1 Hai So Phan, Soumya vẫn không được nhà chồng ưng thuận vì sự kỳ thị giới tính. Thương vợ, Harman vượt qua sự ngăn cản của mái ấm gia đình để dọn ra riêng cùng người mình yêu xây dựng cuộc sống đời thường mới. Dù khó khăn, nghèo nàn nhưng hằng ngày sống tràn đầy tiếng cười, đôi uyên ương không ngừng cố gắng nỗ lực vượt khó với khát khao kiến thiết tương lai, mặc dù thế định mệnh lại không thôi buông thử thách...
Một buổi tối ra bên ngoài chơi, Soumya bị người lạ uy hiếp. Harman vì bảo đảm người mình yêu đã cướp súng và vô tình bắn chết kẻ xấu nên phải vào tù. Bà Preeto vì thương con nên lại đổ hết mọi trọng trách lên đầu Soumya. Tổ ấm của vợ chồng cô cũng trở nên phá dỡ, Soumya trở nên lẻ loi và không còn nơi nương tựa. Trong cơn tuyệt vọng, để cứu chồng, Soumya buộc phải tìm tới nhà Harman để cầu xin giúp đỡ, nhưng đáp lại sự cầu khẩn của con dâu là sự việc ghẻ lạnh, coi thường của nhà chồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »