Xem phim "Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 61"

Mphim . Org Phim Online 20:34
Xem phim "Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 61" TodayTV phim "co dau 8 tuoi phan 12 tap 61" hay nhất trên VTC7

Phim Co Dau 8 Tuoi
+ Xem trọn bộ Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12
Sự giả dối sẽ không bao giờ có thể che giấu mãi mãi, bí mật mà bà Mangala tạo ra rồi sẽ bị phát hiện như thế nào đây? Tập 58 Cô dâu 8 tuổi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều diễn biến mới!
Tiếp nối những diễn biến của tập trước, khi mà Anandi cùng với bà Kalyani và Shyam đến thăm Niboli thì họ cũng muốn đi gặp thầy Papa để xin phước lành từ thầy. Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ này khiến cho Akhiraj phải kiềm chế tức giận của mình!
Trong khi đó, Anandi gặp được thầy Papa khiến cô có cảm giác như mình đã gặp thầy rồi nhưng trớ trêu thay Anandi lại không thể nhận ra chính kẻ đã cướp đi con gái của mình!
Về phần Kamli, cô nhận thấy rằng cách đối xử của gia đình Anandi với Niboli hoàn toàn trái ngược với những gì mà bà Mangala đã kể lại. Kamli tự đặt câu hỏi cho mình là tại sao cô Mangala lại phải nói dối cô như vậy. Sự thật ở đây là gì?
Khác với mọi người, Kundal chỉ luôn nghĩ đến bản thân mình, thậm chí cậu ta còn không cần quan tâm xem số tiền mà mẹ cậu đã đưa cho cậu tiêu xài là từ đâu mà có! Liệu gia đình của Akhiraj đến bao giờ mới phải trả giá cho những gì họ gây ra?
+ Đón xem Cô dâu 8 tuổi trên TodayTV nhé!
Nguồn tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »