Xem phim "Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 57"

Mphim . Org Phim Online 23:52
Xem phim "Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 57" TodayTV phim "co dau 8 tuoi phan 12 tap 57" Sự thật về thân phận của Niboli và những khó khăn khi muốn Niboli trở về ngôi nhà thực sự.

Phim Co Dau 8 Tuoi
+ Xem trọn bộ Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12
Một kẻ độc ác như Akhiraj lại một lần nữa muốn "thống trị" mọi thứ khi có ngoại hình không còn như trước đây cùng với việc học được những ngón nghề của ảo thuật gia. Giờ đây Akhiraj là một thầy cúng có quyền lực huyền bí được mọi người hết sức tôn trọng.
Quá thuận lợi trên con đường của mình nên Akhiraj muốn quay trở về nhà để thăm vợ và con trai Kundal. Tình cờ ông ta gặp Kundal ngay ở trên đường nhưng Kundal lại không nhận ra ông, thậm chí còn khinh bỉ và chửi mắn. Để gặp lại được vợ thì ông ta đã trở về nhà nhưng lại gặp đúng Mangala và Niboli, không muốn bị phát hiện nên ông ta bỏ đi ngay sau đó.
Cô dâu 8 tuổi phần 12
Mặt khác, ở nhà bà Kalyani lại có sự việc xảy ra khi Shyam thấy trong ngăn kéo của mẹ có một sợi dây chuyền giống hệt của mình nên đã xuống hỏi bà cố và mẹ. Khi được Anandi cho biết đó là chiếc vòng dành cho Niboli, một lần nữa Shyam nổi giận vì sự thiên vị của mẹ dành cho người ngoài. Trong lúc tức giận Anandi đã tát Shyam một lần nữa vì những lời nói không hay của Shyam dành cho Niboli.
Bà Kalyani nhận thấy không thể tiếp tục giấu giếm những đứa trẻ của mình thêm nữa nên bà đã nói sự thật về thân phận của Niboli. Điều này khiến Shyam vô cùng bất ngờ! Liệu gia đình của Anandi có thể trở nên trọn vẹn được như trước hay không?
+ Đón xem Cô dâu 8 tuổi trên TodayTV nhé!
Nguồn tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »