phim Ngự Lâm Không Kiếm

Mphim . Org Phim Online 07:35
Trực Tiếp phim Ngự Lâm Không Kiếm Full HD phim Việt Nam "ngu lam khong kiem" bản đẹp

"Ngự lâm không kiếm" hứa hẹn hấp dẫn người xem bởi những tình huống hài hước, sâu sắc và những câu chuyện về tình cảm gia đình.
Ngự lâm không kiếm là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Trần Chí Thành. Thông qua những câu chuyện rất đời thường, phim gửi gắm những thông điệp sâu sắc về việc bảo vệ, gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống cốt lõi của gia đình Việt Nam trong xã hội hiện đại. Đó là xã hội có mô hình gia đình truyền thống với nhiều thế hệ chung sống gặp muôn vàn khó khăn.
Phim xoay quanh một gia đình do bà ngoại (do NSƯT Ngọc Thoa vào vai) dù đã 80 tuổi nhưng vẫn điều hành  và làm chủ. Con gái duy nhất của bà lấy chồng sinh ra thế hệ thứ ba đều là con gái. Điều đặc biệt là trong gia đình này, tất cả những người chồng đều ở rể. Vì thế, bộ phim là những câu chuyện xoay quanh bà ngoại và bốn cặp vợ chồng cùng sống chung dưới một mái nhà theo thiết chế mẫu quyền.
Ngự lâm không kiếm - Phim mới hài hước và sâu sắc về tình cảm gia đình - Ảnh 1.
NSƯT Ngọc Thoa vào vai bà ngoại 80 tuổi trong phim.
Mâu thuẫn nội tại, âm ỉ như những cơn sóng ngầm diễn ra trong gia đình vì các thành viên có quan điểm, nhu cầu khác nhau. Họ muốn tách ra sống độc lập nhưng lại buộc phải theo khuôn phép, nề nếp dưới sự quản lý chặt chẽ của bà ngoại. Xuyên suốt 32 tập phim là những câu chuyện đời thường xảy ra ở bất kỳ gia đình hiện đại nào, nhưng mọi chuyện càng phức tạp hơn với nhiều thế hệ trong một đại gia đình.
Đạo diễn Trần Chí Thành chia sẻ: "Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý nhưng lại là tâm lý hài. Mặc dù phim mang những trăn trở mang tính thời đại nhưng tôi chọn cách thể hiện hóm hỉnh thay vì đưa ra những triết lý, giáo điều. Từ đó, đằng sau mỗi câu chuyện hài hước, khán giả sẽ nhận ra những bài học, thông điệp sâu sắc về tình yêu thương, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình".

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »